Chuyển đến nội dung chính

Phỏng vấn visa du học Mỹ 09/02/2018

Xin chào mọi người… đêm nay mình lên đường rồi nè! Mình pv hôm 9/2 hồi trước tết. Tình hình rất rất ít người đậu nhưng mọi người đừng bi quan nhé! Tự tin lên🤗
Mình rớt 2 lần năm ngoái và bị chê tiếng anh KHÔNG ĐỦ TỐT ĐỂ ĐI DU HỌC, Buồn ghê gớm😂 sau đó mình về cải thiện và tập trung hết sức để học và lần này pv có ielts 5.5, hồ sơ ổn, tất cả mọi thứ đều đầy đủ. Trả lời tự tin, dứt khoát không ngập ngừng! Và mình đã pass hihihi  

Lần 1 là vào đầu tháng 4/2017

Hôm đó mình gặp cô mỹ đen. Cô kiểm tra học bạn bảng điểm rất kĩ nhé, sau đó hỏi mình:
Ba mẹ làm gì?
Có ng thân ở bên đó không? 
Monthly income? Rồi cô gõ máy sau đó hỏi câu thứ 4, lúc mày mình k nghe đc mình hỏi lại, cô cũng lặp lại nhưng do vốn từ ít + nghe kém mình đã k tl đc nữa. Cứ nghĩ rớt rồi ai ngờ cô bất ngờ hỏi câu nữa ( mình nghĩ cô cho mình cơ hộ) mình vẫn k nghe đc vì đã mất tập trung. Sau đó cô đánh rớt mình và nói là tiếng anh của mình k đủ tốt để học ở đây! 
 P/s: khi này là mình chọn trường HCC 

Lần 2 cách đó 13 ngày 

Chơi ngu vì thấy i-20 còn hạn kkkkk. Lần này gặp cô mỹ trắng cô rất dễ thương, hỏi mình lại nhữg câu cô trc hỏi sau đó rớt tiếp

Lần 3 vào ngày 9/2

9h30 sáng nhé. Hôm đó dông kinh khủng và rớt cũng đông kinh khủng😞 
Lần này mình đã có sự thay đổi về tiếng anh (cái làm mình rớt lần trc) tập trung cải thiện speaking nhất vì mình muốn nói thật chính xác, ielts 5.5, luyện nghe nói giao tiếp nhiều với ng bản xứ để không bị như lần 1, hồ sơ đầy đủ bảng điểm khá đẹp, tự tin và hết sức bình bĩnh v..v…
 Và hôm đó mình gặp CO nam người gầy và hói! 
  •  Good morning sir! How are you today?
  •  k nói gì hơi khó chịu và đòi pp + i-20.  
  • Where will you live in the U.S?
  • i’ll live in homestay
  •  what is this address?
  •  Actually, my school will arrange a homestay for me when i got the visa
  •  gật đầu, gõ máy
  •  Which school will you study? 
  •   I will study at the University of Colorado Denver
  •  What major you will study and why you choose this major?
  •   mình nói một lèo bằng tất cả cảm xúc của mình luôn vì nói đến sở thích mà kkk diễn sâu vào
  •  I will study Early Childhood Education in this school. B/c this is the major that i am study in Viet Nam. I really love children bla bla and I’m planning to open my own preschool in my hometown when I finish my study.
  •  Where is your hometown?
  •   Bien Hoa City, Dong Nai province 
  •  Who’s you live with?
  •   My parents, my older brother and younger sister 
  •  What’s your siblings do? What’s your parents do?
  •  tl dài lắm nên mình k viết ra đây nha hihi
  •   hỏi mình có chứng chỉ ielts hay gì không
  •  Yes, I just achieved Ielts score 5.5 
  • Have you ever traveled abroad? 
  • Yes, I have traveled to Singapore last summer
  •  ok *mở pp ra coi xong đi đâu một lúc lâuuuu* 
 Quay lại hỏi mình tết này có đi nước ngoài chơi không để đưa pp sớm cho mình. Thì mình nói k và CO nói ok vậy qua tết đưa. Cho mình giấy hồng và đậu🤗
 P/s: bài viết chi tiết nên hơi dài mn ráng đọc nhe 😘  Chúc mn pv tốt nhé.  À. Lãnh sự k hề xem bất cứ cái gì của mình hết nhé nhưng khi tl mình vẫn hỏi ls muốn coi k để mình show ra nhưng k coi gì nha chie coi cái pp và nhìn kĩ i-20 à” — Trang Thùy Mị


DỊCH VỤ LÀM VISA BANKERVN
  •  W: https://bankervn.com/ 
  •  H: 0903752405 
  •  E: dichvu@bankervn.com 
  •  T: Mon-Fri 8:00-17:00, Sat 8:00-11:30 
  •  A: 3B, lầu 3, 76 Cách mạng tháng 8, Phường 06, Quận 03, TP Hồ Chí Minh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Honduras là một đất nước đầy màu sắc ở Trung Mỹ, là điểm đến hấp dẫn với văn hóa phong phú và cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Và rất nhiều du khách Việt có thắc mắc, đi du lịch Honduras có cần visa không? Tất tần tật về chính sách, thủ tục visa Honduras sẽ được Bankervn chia sẻ chi tiết trong bài viết sau. Giới thiệu về Honduras Công hòa Honduras là một quốc gia nằm ở Trung Mỹ, giữa Biển Caribe và Thái Bình Dương. Giáp Guatemala, El Salvador và Nicaragua. Đất nước này có diện tích 112.492 km², dân số khoảng hơn 9 triệu người. Họ nói tiếng Tây Ban Nha, sử dụng tiền tệ là đồng Lempira (HNL) và có múi giờ UTC-6. Thủ đô và thành phố lớn nhất của Honduras là Tegucigalpa. Với thành phố cổ Copán đầy lịch sử và di tích Maya, Honduras là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích khám phá văn hóa cổ xưa. Nước này còn nổi tiếng với quần đảo Bay Islands, nơi có bãi biển tuyệt vời và cuộc sống biển động đắt giá. Với hệ sinh thái phong phú, Công viên Quốc gia Pico Bonito là thiên đường cho những
Dịch vụ làm visa Dubai Bao đậu 63 Tỉnh thành Một sản phẩm của Bankervn - Công ty tư vấn dịch vụ visa uy tín hàng đầu Việt Nam 0903752405 Chào mừng Quý khách đến với Dịch vụ tư vấn làm visa Dubai trọn gói & bao đậu của Bankervn. Uy tín được khẳng định với 15.000+ khách hàng, 98,9% feedback hài lòng, 95.75% đậu visa. Với kiến thức chuyên sâu về hồ sơ giấy tờ, am hiểu quy trình thủ tục của cơ quan xét duyệt, chúng tôi cam kết là giải pháp thị thực tốt nhất cho Quý khách hàng. Dịch vụ Visa đi Dubai (UAE) Bảng giá dịch vụ visa Dubai Loại thị thực USD Transit 48h 70 Transit 96h 95 Single 14 ngày 116 Single 30 ngày 128 Multiple 30 ngày 320 Single 60 ngày 220 Multiple 60 ngày 570 Single 90 ngày 440 Thông tin dịch vụ - Đối tượng áp dụng: Công dân Việt Nam, Công dân nước ngoài tại Việt Nam và nước ngoài. Ngoại trừ công dân Israel bị cấm nhập cảnh Dubai. - Mục đích: Du lịch, thăm thân, công tác, thương mại. Các trường hợp nhập cảnh nhiều lần vui lòng liên hệ Hotlin

Hướng dẫn cách chuyển coin từ Metamask sang Gate

Hướng dẫn chuyển coin từ Metamask sang Gate Trong ví dụ này, mình sẽ chuyển RACA từ ví Metamask sang sàn Gate. Cách làm với các token khác là tương tự nhé. Thông tin chung: Loại Coin: RACA Mạng lưới trên Metamask: Binance Smart Chain – Bep 20 Mục đích: bán RACA trên sàn Gate. Sử dụng các ứng dụng Defi để bán ngay trên Metamask cũng được nhưng nếu chuyển về sàn có nhiều ... Đọc thêm source https://bankervn.com/chuyen-coin-metamask-sang-gate/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=chuyen-coin-metamask-sang-gate